Tiếu Hồng Trần's Gia

Động hồ ly chín đuôi đã mở cửa trở lại… q(>o<)p

THIỀU HOA VŨ LƯU NIÊN – Chương 107+108

Hắc hắc … nhân dịp blog tròn năm + đầy tháng và nhân dịp ta mới trở về mở lại blog, nên làm hai cháp nì tặng mọi người. Chúc mọi người zui sờ zẻ. Gặp nhìu may mắn. Hắc hắc

Ta đang nghĩ coi ai sẽ giành con tem đầu tin nà hắc hắc

Chính văn chương thứ 107: ÁM TRANH

                Thông qua hành lang gấp khúc thông đến tiền thính, liền có thể nhìn thấy thân ảnh của hai người đang đứng đối diện nhau, đứng thẳng bất động, cái bóng của hai người họa thành một vệt dài trên mặt đất. Đối diện hồi lâu, một người trong số đó mới mở miệng, lời nói lại mang theo ý uy hiếp: “Lan công tử cũng đừng quên đã đáp ứng ta chuyện gì, chốc nữa nhớ đừng nói không giữ lời đấy.”

                Lan Cẩn hì hì cười, khoát tay áo, “Thiếu Các Chủ lo lắng quá nhiều rồi, Lan Cẩn chỉ là kẻ nhát gan sợ chết, ngươi nắm được người có thể giải cổ độc ở trong tay, ta sao lại dám mạo hiểm đối mặt với nguy hiểm bị cổ độc phát tác mà hủy đi hứa hẹn lúc trước chứ. Lại càng không nói tới, yêu cầu của Thiếu các chủ cũng không có gì quá phận, chẳng qua là muốn Lan Cẩn xem xét lại việc phụng chủ mà thôi, cũng không lấy việc đó mà áp chế Lan Cẩn phải tức khắc tuyên bố đổi chủ, Lan Cẩn quả thật đã cảm tạ vạn phần, dù sao người thân ở trong giang hồ, chữ tín cần phải được coi trọng hàng đầu, nếu Lan Cẩn nói không giữ lời, còn nói gì đến chuyện tương trợ người cướp lấy thiên hạ.” Nói tới đây, hắn cười đến nheo lại  ánh mắt, vừa đánh giá Duẫn Thiên Dật vừa nói: “Chỉ là Lan Cẩn không ngờ tới, Thiếu Các Chủ cũng là người có ý chí lớn a, lại có tâm muốn cướp lấy thiên hạ?”

                Duẫn Thiên Dật hừ lạnh một tiếng, “Chuyện đó cùng ngươi vô can, đến lúc đó ngươi chỉ cần để ý ra để mục khảo cứu là được, ta cùng với Trình Tử Nghiêu đến tột cùng là người nào thích hợp hơn, cầm kỳ thi họa, võ học binh pháp, cơ quan trận đồ, đều có thể tùy ý, Thiên Dật mặc dù không dám nói mọi thứ tinh thông, nhưng nếu muốn đem tài so sánh cùng kẻ khác, nói vậy cũng đã là dư dả.” Những năm gần đây, bởi vì võ công bị phế, hắn liền đem thời gian dùng vào việc nghiên cứu đủ thứ trên, mặc dù vũ kỹ (võ học)không đủ để tự bảo vệ mình, những sở học khác của hắn cũng có thể khiến cho hắn có thể đứng vững trong chốn giang hồ. Trình Tử Nghiêu kia chẳng qua chỉ là am hiểu Thiên Âm mà thôi, trừ bỏ âm luật thì còn có cái gì mà dựa vào chứ? Vì muốn làm cho Lan Cẩn cam tâm tình  nguyện chọn hắn để phụng chủ, hắn tất nhiên phải xuất ra thực học, trong lòng hắn cảm thấy Lan Cẩn có tài mà chẳng có trí khiến hắn xem nhẹ, sau này lúc cần dùng y, tài bảo của y có thể đắc lực là được rồi.

                Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho hắn cũng chưa thực sự hạ cổ trên người Lan Cẩn, người áo xám kia tuy rằng cho hắn không ít cổ vật kịch độc, nhưng nếu tự tiện đem dùng, đến lúc bị phát hiện, lấy thân phận của hắn, chắc chắn sẽ có người đoán ra hắn cùng với mật sử của An Dương có liên hệ. Đợi đến lúc hắn có được Lan Cẩn, có thể dựa vào tài bảo của hắn, người An Dương đã hứa tương trợ hắn đoạt vị trí minh chủ, rồi sau đó, hắn liền nắm trong tay cả giang hồ, đến lúc đó, “người nọ” nhất định sẽ đến tìm hắn…… Tôn chủ của hắn a, tới lúc đó, sẽ đối với hắn như thế nào a, là sẽ hối hận vì ngày đó đã nổi giận với hắn? Hay vẫn sẽ nổi giận một phen, uy hiếp hắn phải tương trợ y cướp lấy thiên hạ?

                Kết quả như thế nào, sẽ biết rất nhanh thôi, chỉ cần có được Lan Cẩn. . . . . . Che dấu sự chờ mong hưng phấn ở đáy lòng, hắn đón nhận cặp mắt luôn hàm chứa ý cười kia, đối với Lan Cẩn người này, lại tăng thêm vài phần cảm giác khó hiểu. Trên thực tế, hắn vốn tưởng rằng phải tốn một phen võ mồm mới có thể khiến cho y đồng ý ở trước mặt mọi người tuyên bố chuyện tái chọn lại chủ, nhưng bây giờ xem ra, Lan Cẩn thật đúng là kẻ thức thời. Hôm nay nếu thành công, hắn liền muốn cho người trong giang hồ cùng chứng kiến, Thủy Nguyệt công tử Trình Tử Nghiêu bại dưới tay Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật hắn, khiến cho tất cả mọi người biết được Duẫn Thiên Dật hắn đã không còn là kẻ năm đó bị phế đi võ công chật vật quay về Lăng Hi Các!

                Lan Cẩn đứng ở trước mặt hắn, hơi hơi nghiêng đầu, vẻ mặt vẫn như cũ mang theo vẻ vui cười, trên mặt cũng không có một chút biểu hiện sợ hãi lo lắng do bị uy hiếp nào, cũng không hề có nửa điểm vẻ khó xử, bên trong ánh mắt tươi cười giảo hoạt như hồ ly kia hiện lên một đạo tia sáng kỳ dị, nhìn Duẫn Thiên Dật ở trước mặt đang khó nén nổi oán giận, ánh mắt chớp động tinh quang, lộ ra sắc mặt vui mừng khó có thể phát hiện.

                Sự xuất hiện của Duẫn Thiên Dật là ngoài dự kiến của hắn, nhưng lại vừa khớp hợp với ý hắn muốn, nếu vị Điện Hạ kia không muốn hắn tùy thị bên người, hắn sẽ lợi dụng kẻ này để dùng phương pháp lạt mềm buộc chặt, theo đúng tính cách của vị Điện Hạ kia, chắc chắn là không muốn thua ở trong tay kẻ khác. Đến lúc đó hai người bọn họ tranh chấp, kết quả cuối cùng sẽ lại như hắn muốn, vị Điện Hạ kia rốt cuộc không thể từ chối, cái gọi là “hoài bích có tội” (có tài hay bảo vật sẽ dễ dẫn đến rắc rối phiền phức). Mặc dù y vô tình với chuyện thiên hạ, nhưng tới lúc đó mọi chuyện không phải tùy thuộc vào ý hắn muốn là được. Chỉ cần chính mình công khai thân phận hoàng tử Thương Hách của y, lúc đó tự sẽ có người nhảy ra tìm y gây phiền toái, rồi sau đó tiếp tục phát triển đi lên, đại loạn cùng nhau, vị Điện Hạ kia liền chỉ có thể hiển lộ khả năng của bản thân, dưới sự tương trợ của hắn cướp lấy thiên hạ.

                Càng nghĩ càng thấy như ý, Lan Cẩn vừa lòng nhìn người ở trước mắt, trong mắt ý cười càng sâu, ở sau khi Duẫn Thiên Dật tự tin nói những lời kia liền cười nói: “Quả thật như thế a, nếu Thiếu Các Chủ quả thật có thể so với chủ của ta còn cao tay hơn, Lan Cẩn sẽ thập phần vinh hạnh phụng ngươi làm chủ a.”

                Người này trong lòng nhớ mãi không quên vị Ám Hoàng kia, vô luận là yêu hay là hận, đều đã làm cho hắn không thể ngồi yên nhìn Thủy Nguyệt cùng Ám Hoàng ở cùng nhau, lần này mình đúng là vận số thật tốt, đã có người như thế xuất hiện, mọi việc của hắn há có thể không như ý, phải hoàn toàn triệt để lợi dụng y mới được. Hơi hơi che miệng ngáp một cái, liễm hạ một tia dị sắc trong ánh mắt, hắn cườu ha ha, hướng Duẫn Thiên Dật cười nói: “Ở ngoài trang đang rất náo nhiệt, trong phòng này cũng có không ít đại hiệp tụ tập, đều là để bảo vệ an nguy của Lan Cẩn, lấy thân trí hiểm (tự đặt mình ở nơi nguy hiểm để bảo vệ ai đó), Lan Cẩn tất nhiên cũng không thể ngồi xem, không bằng chúng ta cùng đi ra ngoài đó đi.”

                Dứt lời, hắn lắc lắc tay áo, quay đầu hướng về phía tiền thính cất bước. Nhìn bộ dáng vô cùng thoải mái kia của hắn, thật sự không thấy được vẻ lo lắng vì người khác của hắn như lời hắn nói, Duẫn Thiên Dật ở phía sau lưng hắn nhíu nhíu mày, cũng theo hắn đi ra ngoài.

                Trong tiền thính, vì ở ngoài trang có người áo xám tập kích, đã có không ít người ra ngoài trang ngoại để nghênh chiến, biết được những người áo xám này là vì Lan Cẩn mà đến, trong phòng vẫn còn có không ít người lưu lại, một là vì che chở an nguy ở bên trong trang, hai là vì nghe nói chuyện Lan Cẩn sắp đổi chủ.

                Trước đó đã nhận được tin tức, nói là Thiếu Các Chủ của Lăng Hi Các cũng muốn tranh đoạt Lan Cẩn kia, nhưng lại đến chậm, chưa có cơ hội, mà nay trong lòng không phục, muốn cùng Thủy Nguyệt công tử tranh đoạt. Tin tức này vừa truyền ra, liền khiến mọi người ồ lên xôn xao. Thiếu Các Chủ Lăng Hi Các là ai? Chẳng phải chính là người trước đây từng được Ám Hoàng sủng ái, sau đó vì làm cho Ám Hoàng tức giận mà thân bại danh liệt sao? Lăng Hi Các nén giận nhiều năm qua, chưa từng có lúc nào đường hoàng ngẩng đầu lên được, đều là vì Thiếu Các Chủ của bọn họ. Võ công của Duẫn Thiên Dật đã bị phế, có thể thấy là không thể kế thừa Lăng Hi Các. Nếu không có người nối nghiệp, Lão Các Chủ của Lăng Hi Các làm sao dám tiếp tục dựa vào oai của Ám Hoàng như trước, để giữ an toàn cho bản thân Lăng Hi Các, tránh hậu quả sau này, tất nhiên phải hạ thấp mình làm việc.

                Mà nay Duẫn Thiên Dật thế nhưng lại dám khiêu chiến ở trước mặt mọi người, muốn tranh đoạt cùng Thủy Nguyệt Công tử. Này là muốn tranh đoạt cái gì? Là vì tình? Hay vì cừu hận? Hay vẫn là vì Lăng Hi Các? Nguyên nhân trong đó thật khiến cho người ta tò mò. Còn Ám Hoàng nữa, mắt thấy kẻ trước đây khiến mình nổi giận nay lại tìm tới cửa, trêu chọc Thủy Nguyệt Công tử hiện đang tùy tại bên người mình, không biết sẽ phản ứng như thế nào? Ngẫm đi nghĩ lại, càng khiến cho mọi người vì một màn trò hay sắp sửa trình diễn kia mà không ngừng chờ mong.

                “Ai nha, không ngờ lại có nhiều giang hồ hào kiệt vì an nguy của Lan Cẩn mà lo lắng như vậy, Lan Cẩn thật sự là đảm đương không nổi a.”

                Theo sau một câu nói hàm chứa ý cười, mọi người chỉ thấy bóng dáng Lan Cẩn chậm rãi bước từ trong hành lang ra, nhìn trên mặt hắn vẫn là một bộ cười vui vẻ, không hề có nửa điểm “không dám đảm đương” như lời hắn vừa nói, dưới đáy lòng mọi người không khỏi thở dài, tính tình bất cần đời của Lan Cẩn ngay từ lúc hắn hiện thân mọi người đã biết, chỉ là không nghĩ đến, hắn làm việc hoang đường như vậy, có thể ở ngay sau khi miệng nói phụng chủ, rồi lại vẫn chấp nhận lời yêu cầu của Duẫn Thiên Dật để cho hắn có cơ hội cạnh tranh cùng Thủy Nguyệt Công tử. Nếu Lan Cẩn không phải là người đơn giản như vẻ mặt ngoài mà hắn thể hiện thì nhất định là hắn còn có ý đồ khác, không biết đến tột cùng là có ý gì?!

                Lan Cẩn tựa hồ không nhìn thấy thần sắc khác nhau trên mặt mọi người, sau khi quay qua chào hỏi Vân Cảnh Hạo liền ngồi xuống ghế. Hắn mới ngồi xuống không lâu, mọi người liền nhìn thấy người nghe đồn đã lâu Duẫn Thiên Dật cũng từ trong hành lang đi ra. Hai người đúng là một trước một sau, giống như là đã hẹn trước với nhau vậy. Đến lúc này, mọi người lại càng không dám đoán chắc, liệu có phải hai người kia đã có ước định trước hay không. Nếu quả thực tính toán muốn đổi chủ, Ám Hoàng thì thế nào? Duẫn Thiên Dật đoạt được Lan Cẩn, không biết Ám Hoàng sẽ lại đối xử với y như thế nào. Mang theo một vài phần tâm tư xem kịch vui, mọi người trong phòng đều trầm mặc không lên tiếng, chờ đợi Ám Hoàng cùng vị Thủy Nguyệt Công tử kia hiện thân.

                Vân Cảnh Hạo thấy hai người lần lượt đến, liền đứng dậy nói với mọi người: “Hôm nay, trang ngoại bị những kẻ không biết rõ thân phận tập kích, nhận dược sự trợ giúp của giang hồ đồng đạo, mặc dù chưa đem được toàn bộ bọn đạo chích ở ngoài trang tranh trừ hết, nhưng bên trong trang đã bình an vô sự. Chư vị lưu lại lúc này, có tâm che chở cho Vân Hạo Sơn Trang, Vân mỗ xin được tạ ơn. Ngoài chuyện đó ra, còn có một chuyện khác muốn các vị đang ngồi ở đây chứng kiến.”

                Vân Cảnh Hạo nói đến đây, ngừng lại một chút, liếc mắt nhìn nhìn Lan Cẩn cùng Duẫn Thiên Dật đang ngồi ngay ngắn bên cạnh, quyết tâm gạt bỏ do dự trong lòng, tiếp tục nói: “Lăng Hi Các Thiếu Các Chủ Duẫn Thiên Dật, Duẫn thiếu hiệp, tìm tới lão phu, nói rõ Lan công tử nguyện ý chọn lại chủ nhân, sau khi Vẫn mỗ chứng thực, Lan công tử quả thật đã đồng ý việc này, hôm nay lúc này, liền mời Lan công tử tái nghị luận lại việc này.”

                Vân Cảnh Hạo vừa nói, trong lòng lại vừa nghi hoặc không thôi. Hắn đã từ Diễm Thanh và Viêm Thiến biết được thân phận của Thủy Nguyệt công tử bất phàm, tựa hồ là có liên quan đến hoàng tộc của Thương Hách. Mặc dù cũng không nghĩ muốn liên quan đến triều đình, nhưng hắn vốn là thập phần thưởng thức vị công tử trẻ tuổi ấy, nếu y có việc gì muốn dùng đến Vân Hạo Sơn Trang, hắn cũng không nguyện từ chối, chỉ cần không công khai ra ngoài, cho dù là có quan hệ với triều đình, hắn cũng sẽ không nhiều lời, chỉ cần không gây hại gì cho Thương Hách, cũng không gây tổn hại gì cho Sơn Trang, hắn tuyệt đối sẽ duy trì y.

                Nếu Lan Cẩn là do Thương Hách hoàng tộc đoạt được, trong giang hồ tất nhiên sẽ ít đi một ít sóng gió, nói vậy cũng sẽ có thể an ổn hơn một chút, hắn mới có thể thoáng yên tâm, nhưng không ngờ Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật lại dấy lên việc này. Trình Tử Nghiêu vốn có quan hệ với hoàng tộc của Thương Hách, như thế nào lại cùng Ám Hoàng đến đây, đã là chuyện khiến cho hắn đau đầu, lại thêm việc của Duẫn Thiên Dật càng làm cho hắn thêm vài phần lo lắng cùng suy đoán. Hắn đã sai người đi báo cho Thủy Nguyệt công tử, nhưng lại không nghĩ đến trong sân viện không hề thấy bóng dáng người nào. Việc xẩy ra hôm nay, vừa nhiều lại loạn, đã làm cho hắn có chút sứt đầu mẻ trán, không khỏi bắt đầu cân nhắc, có nên làm cho Viêm Thiến tiếp nhận sơn trang không, hắn cũng có thể được thanh tịnh chút ít.

                Vì bị chuyện bên trong trang sở nhiễu, Vân Cảnh Hạo nói xong những lời đó liền bước sang một bên ngồi xuống, sau khi ra hiệu ý bảo Lan Cẩn cùng Duẫn Thiên Dật, trong lòng thở dài, không cần phải nhiều lời nữa.

                Duẫn Thiên Dật nhìn quanh trái phải, cũng không thấy một người nào giống như trong lời đồn đãi kia, phong tư phi phàm như hoa trong gương, như trăng trong nước, Trình Tử Nghiêu, mà người hắn để ở trong lòng bị nhiều năm dầy vò kia cũng không thấy bóng dáng. Lúc này trong phòng, chỉ có mười mấy tên nhân vật giang hồ, mặc dù đều là nhân vật trọng yếu trong các danh môn, nhưng lại không có ai là người mà hắn coi trọng. Liếc liếc mắt nhìn Âu Dương Thác đang đứng ở cách đó không xa, hắn khẽ gật đầu ra hiệu, rồi chậm rãi đứng dậy.

                “Tại hạ Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật, được sự chấp thuận của Lan công tử, dám đứng ra cạnh tranh cùng Thủy Nguyệt công tử, không biết vị nào là Thủy Nguyệt công tử?” Biết được người hắn muốn tìm không có ở đây, hắn một phen nói đầy hàm ý, khép lại chiếc quạt ở trên tay, hắn nhìn lướt qua thần sắc của mọi người xung quanh, thở dài một tiếng: “Hay là Thủy Nguyệt công tử không có ở đây? Hoặc là khinh thường Thiên Dật, không muốn cùng ta tranh chấp, hay là cũng không để ý việc Lan công tử đổi chủ?” Miệng nói như vậy, hắn nhìn xung quanh, hừ nhẹ một tiếng: “Nếu là như vậy, Thiên Dật thật sự là chiếm tiện nghi rồi.”

                Trong lời nói của hắn, cho dù trên miệng nói đến đều gọi “Thủy Nguyệt công tử”, nhưng mọi người ở đây tất cả đều nghe ra ý khinh miệt, cũng đều hiểu được, địch ý của hắn có như thế là vì ai, cho nên cũng không có ai trả lời, chỉ chờ hai người quan trọng nhất kia xuất hiện.

                Trong phòng không có ai lên tiếng, Duẫn Thiên Dật thấy người hắn muốn gặp không đến, trong lòng cũng là một trần phiền táo. Hắn gây nên tất cả những chuyện này là vì cái gì? Nếu như dễ dàng như vậy liền có thể khiến cho Lan Cẩn phụng hắn làm chủ, chưa chân chính làm cho Trình Tử Nghiêu kia bại dưới tay mình, chưa làm cho người nọ nhìn thấy hắn đoạt được Lan Cẩn danh truyền giang hồ, hết thảy tất cả lúc này còn có ý nghĩa gì?! (Đây mới là mục đích của ẻm nè, cuối cùng cũng chỉ là vì muốn lấy oai trước mặt anh mà thôi, ai`…)

                Nắm chặt chiếc quạt trong tay, hắn hướng ánh mắt nhìn về phía Lan Cẩn: “Nguyên chủ của Lan công tử thật là cao giá a, hay là Lan công tử vẫn chưa được người ta coi trọng. chuyện đại sự như thế vẫn không hề thấy bóng dang, xem ra vị Thủy Nguyệt công tử kia cũng không giống như lời đồn đại …”

                “Giống như lời đồn đại làm sao? Không biết Tử Nghiêu ở trong lời đồn có bộ dáng như thế nào? Có thể có ai đó nguyện ý nói cho biết, Tử Nghiêu đối với những lời này quả thực là rất tò mò.”

                Theo một câu ngữ thanh nhẹ nhàng chậm chạp truyền đến, cắt ngang lời nói của Duẫn Thiên Dật, tất cả mọi người nghe thấy giọng nói đó từ trong hành lang truyền đến, ngữ thanh không nhanh không chậm kia, có một chút chế nhạo, giống như đối với những lời đồn đại kia không cho là đúng, nghe vào trong tai mọi người, chỉ thấy âm thanh thản nhiên kia dần dần đến gần, mặc dù đã sớm gặp qua Thủy Nguyệt công tử, mọi người vẫn là tự chủ không được đưa mắt về hướng phát ra tiếng nói kia nhìn lại.  Chỉ thấy một người một thân áo trắng khẽ đưa oánh oanh như tuyết, bị một mái tóc dài đen như mặc bám vào, một đôi mắt đen giống như màn đêm đẫm sương khẽ lay chuyển như ánh trăng, nhìn có vẻ ôn nhuận như nước, lại mang theo một chút trong trẻo lạnh lùng, hòa cùng với một tướng mạo vốn đã tuấn mỹ bất phàm, lại thêm loại cảm giác mâu thuẫn vô hình, tựa hồ trầm tĩnh bình thản, dẫn nhân thân cận, rồi lại mang theo chút sắc bén lạnh lùng, khiến người không dám đụng vào. Lúc này thân ảnh thong dong kia chậm rãi bước ra, trên môi mang theo nụ cười nhẹ, chỉ là phảng phất chút thản nhiên tùy ý nhưng trong cử chỉ lại đã nói không hết sự tao nhã phong lưu .

                Nhìn hắn từ xa đến gần, ánh mắt của Duẫn Thiên Dật không hề dời đi một khắc. Kẻ đó chính là Trình Tử Nghiêu, như gương hoa thủy nguyệt, có dẫn nhân chi tư, rồi lại khiến người ta khát vọng mà không thể đạt được, Thủy Nguyệt công tử.

                Chiết phiến trong tay dần dần bị nắm chặt, cho đến khi khảm nhập vào trong da thịt, hắn cũng không hề cảm thấy được một chút đau đớn. Lúc này ở trong mắt hắn, chỉ nhìn thấy cặp môi hơi dương lên kia, cùng với người nọ sao mà tương tự, đồng dạng lộ ra vẻ đùa cợt như có như không, giống như bị độ cung hàm chứa đùa cợt kia làm cho đau đớn, hắn cắn chặt răng, thùy hạ ánh mắt, thần sắc vẫn là bình tình, nhưng trong bàn tay khẽ run rẩy, cũng đã có huyết châu chảy xuống.

______________ Hết chính văn chương thứ 107________________

Chính văn chương thứ 108: TƯ HỒI (思归)

(思:TƯ – sự suy nghĩ, tâm trí, tâm tưởng 归: HỒI – sự quay trở lại)

                Mắt thấy hắn chậm rãi đi vào trong phòng, ánh mắt mọi người cũng không tự giác theo sát hắn, trong đôi mắt thùy hạ xuống của Duẫn Dần Ngật oán hận đố kị cùng không cam lòng cuồn cuộn dâng lên, Trình Tử Nghiêu, hảo cho một tên Trình Tử Nghiêu, tuổi còn trẻ như thế, phong tư như thế, nhớ lại năm xưa khi hắn làm bạn người nọ, tuổi cũng không còn trẻ như vậy … Nhưng cuối cùng thì hắn đạt được cái gì? Cho dù Trình Tử Nghiêu có bất phàm như thế nào, xuất chúng như thế nào, nếu y bại dưới tay của hắn, mất đi Lan Cẩn, lấy sự bạc tình của người nọ thì còn có thể lưu y ở bên cạnh người bao lâu?

                Hai mắt khẽ nâng, hắn nhìn chăm chú vào người đang đi vào trong phòng, dấu hạ tất cả tâm tư: “Hôm nay có vinh hạnh được diện kiến Thủy Nguyệt công tử nổi tiếng giang hồ, quả thực là không làm cho người ta thất vọng, tại hạ Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật, có gan Thủy Nguyệt công tử cạnh tranh, chỉ mong không làm cho công tử cảm thấy khó xử.”

                Nghe Duẫn Thiên Dật dùng ngôn ngữ nói kích, Kì Minh Nguyệt chỉ là hơi nhướng mày, đánh giá người đang đứng ở giữa phòng kia. Người ở trước mặt có khôn mặt thon dài tuấn tú, khoảng tầm ba mươi tuổi, lại lộ ra một chút ý vị giống như của thiếu niên, trong ánh mắt nhưng lại không tự giác mang theo vẻ mãnh mẽ, cũng không phải là cố ý làm ra vẻ, mà là trời sinh đã vậy, xem ra quả thật là có vài phần không giống với những kẻ tầm thường khác, nhìn hắn ở trước mắt cũng có thể thấy được khi còn trẻ nhất định là càng tuấn tú thanh lệ hơn, mới có thể lọt vào trong mắt người nào đó. Giờ phút này nét mặt hắn có vẻ bình tĩnh, nhưng từ trong cảm giác có thể thấy hơi thở của người này thâm trầm áp lực, tuyệt đối không giống như vẻ bề ngoài, hắn chắc chắn là một kẻ hết sức chấp nhất quật cường.

                Trong mắt lộ ra mấy mạt hứng thú, Kì Minh Nguyệt đối với Duẫn Thiên Dật khẽ cười nói: “Không biết Thiếu Các Chủ tính toán như thế nào?”

                Duẫn Thiên Dật nghe hắn hỏi, không có trả lời, mà là nhìn lướt qua bên cạnh mạt oánh bạch kia, trong mắt hiện lên một loại tình cảm hồi ức giống như oán giống như giận. Kì Minh Nguyệt thấy vậy, bỗng nhiên khẽ cười một tiếng: “Hay là Thiếu Các Chủ còn đang chờ người khác? Tử Nghiêu còn tưởng rằng, việc Lan công tử tái lựa chọn lại chủ, chỉ cần có ta và ngươi có mặt là đủ.”

                Duẫn Thiên Dật tuy là sủng thị của Phụ Hoàng năm xưa, nhưng Phụ Hoàng chưa bao giờ từng đem người này đặt ở trong lòng, biết rõ như thế, nhưng trước mắt thấy Duẫn Thiên Dật vì Phụ Hoàng ở trước mặt hắn lộ ra vẻ mặt như vậy, vẫn là làm cho hắn trong lòng nảy lên  một trận khó chịu. Duẫn Thiên Dật vì sao lại được Lan Cẩn chấp thuận, hắn không phải không biết, thần sắc trong mắt trở lên lạnh lẽo, trên mặt vẫn mỉm cười như trước, đáy lòng cũng đã có tính toán. Nếu có chút người không thể buông ra chấp niệm ở trong lòng, hắn sẽ giúp kẻ đó buông xuống.

                Duẫn Thiên Dật nghe ra hàm ý trong lời nói của hắn, ánh mắt xoay chuyển, thần sắc cũng nhất thời sắc bén lên. Lúc này hắn đã nhận ra Trình Tử Nghiêu cũng đều không phải là người ôn nhuận dễ thân như lời đồn đại, dưới sự  bình thản ấy, rõ ràng có một loại cảm giác nguy hiểm khác, khiến người ta khó có thể dò biết sâu cạn. Xem ra Lan Cẩn tuyển hắn cũng không phải là không có lí do. Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng nỗi oán hận cùng không cam lòng trong tâm lại không có giảm bớt nửa phần, người trước mặt càng xuất chúng bất phàm, liền càng khiến nỗi lòng tích tụ trong lòng hắn kia giống như bị từng thanh đao nhọn khía vào.

                Cố gắng áp lực nỗi phẫn hận trong lòng, hắn miễn cưỡng bày ra vẻ mặt bình tĩnh: “Nếu nhắc đến chờ đợi, Thủy Nguyệt Công tử nhưng quả thật khiến cho Thiên Dật đợi thật lâu, mà lúc này rốt cục có thể đợi được Thủy Nguyệt công tử xuất hiện, quả thực cũng không dễ dàng. Bây giờ Thiên Dật chỉ đợi một chuyện, đó là Lan công tử tái chọn lại chủ nhân.” Không nhìn thấy người nọ cùng Thủy Nguyệt công tử xuất hiện, khiến cho tính toán của hắn thất bại mất một nửa. Một lần nữa nhịn xuống tâm tư oán niệm trong lòng, hắn chỉ có thể thuận theo thế cục lúc này tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình, cho dù người nọ không có ở đây, nhưng chỉ cần kết quả cuối cùng theo đúng kế hoạch của mình liền hảo.

                Kì Minh Nguyệt nhìn thần sắc biến hóa của Duẫn Thiên Dật , ý cười bên môi càng trở nên trâm sâu, trong đôi mắt lại càng thêm chút vẻ đùa cợt: “Không biết Thiếu Các Chủ đến tột cùng tính toán như thế nào, Tử Nghiêu đã tới, Lan công tử cũng ở đây, sao không đơn giản nói rõ.”

                Hắn vừa dứt lời, Lan Cẩn liền đứng dậy đi đến trước mặt hai người, vẻ vui cười trên khuôn mặt cũng không mảy may thay đổi, miệng lại thở dài một tiếng: “Lan Cẩn đã chính thức tự mình tuyên bố phụng Thủy Nguyệt công tử làm chủ, nhưng Thiếu Các Chủ lại thành tâm đối đãi với Lan Cẩn, lại là người có chí lớn, làm cho Lan Cẩn không thể không cảm động, mới đồng ý sũy nghĩ lại chuyện chọn chủ.” Nhìn nhìn hai người đang đứng cách một khoảng ở phía trước, trong mắt hắn hiện lên một mạt dị sắc, miệng vẫn tiếp tục nói: “Có điều hai vị đều là tinh tú tuấn kiệt, Lan Cẩn cũng cảm thấy khó xử, cho nên hôm này lúc này liền mời các vị giang hồ tiền bối đứng ra làm chứng, để Lan Cẩn ra đề thi tài, bất luộn cuối cùng người thắng là ai, Lan Cẩn đều lập tức phụng người đó làm chủ, quyết không hai lời.”

                Lời Lan Cẩn vừa nói ra liền khiến cho tất cả những người trong phòng một trận xôn xao, theo những lời đó của Lan Cẩn, nếu Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật giành phần thắng, hắn cũng sẽ phụng y làm chủ. Như vậy cũng có nghĩa là Lăng Hi Các đã có được Lan Cẩn, có được năng lực cướp lấy thiên hạ. Mặc dù không tin kẻ luôn bo bo giữ mình như Lăng Hi Các Duẫn Thiên Sơn (tên của lão các chủ Lăng Hi Các – phụ thân của Duẫn Thiên Dật) sẽ dám đứng ra tranh đoạt thiên hạ, nhưng những bảo vật mà Lan Cẩn nắm giữ, không thể nghi ngờ sẽ trở thành vật nằm trong bàn tay của Lăng Hi Các, tới lúc đó, không cần phải làm thêm cái gì, chỉ cần dựa vào việc có được Lan Cẩn này, địa vị của Lăng Hi Các ở trong chốn giang hồ sẽ nhảy lên rất cao, làm sao còn có chỗ cho những môn phái khác.

                Mấy người đang ngồi ở đây tâm tư xoay chuyển mấy vòng, bỗng nhiên hiểu được một chuyện, Duẫn Thiên Dật có thể ở nơi này tranh chấp cũng Thủy Nguyệt Công tử, Âu Dương trưởng lão cũng không từng ngăn trở, chắc là đã được Lão các chủ bày mưu đặt kế hoạch từ trước hoặc là ngầm đồng ý, lần này nhìn có vẻ như Duẫn Thiên Dật vì chuyện năm xưa mà đến, nhưng phía sau chưa chắc đã thật sự là như vậy, cứ y như trước mắt xem ra, Lăng Hi Các hiển nhiên là đã chán ghét phải cúi đầu, cố gắng biết đâu nhân cơ hội này lại có thể lần thứ hai khiến cho Lăng Hi Các vinh quang giang hồ.

                Tới lúc này, mọi người liền thu liễm tâm tình muốn xem kịch vui của mình. Tuy có không ít người mơ ước tài bảo ở trong lời đồn đại kia, cũng có ý muốn tranh đoạt Lan Cẩn, nhưng với tình hình trước mắt xem ra, nếu tùy tiện đứng ra, cũng muốn tham gia vào một tay tranh giành, đó cũng chính là muốn cùng Ám Hoàng tranh chấp. Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh tượng đó, những người vốn là có ý định cạnh tranh cũng lập tức liền bỏ ngay ý niệm trong đầu. Những tiếng nghị luận càng trở nên nhỏ hơn, cho đến lúc trong phòng hiện ra một mảnh lặng im, trong mắt mọi người đều hiện nhiều hơn vài phần buồn bã và thận trọng, lần thứ hai hướng về phía ba người đang đứng ở giữa phòng nhìn lại.

                Trong đại sảnh mang theo vài phần không khí quỷ dị, na người đều đứng yên. Trên mặt Lan Cẩn mang theo nụ cười hàm nghĩa không rõ, bộ dạng hết sức khoái trá, bên kia Lăng Hi Các Duẫn Thiên Dật hai mắt hơi trầm xuống, giống như đang cố gắng khắc chế cái gì đó, chiếc quạt ở trong tay không ngững gõ gõ, lộ ra vài phần không kiên nhẫn, lại nhìn vị Thủy Nguyệt công tử Trình Tử Nghiêu kia, khóe môi hơi hơi gợi lên một bên, lộ ra vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu, lại vẫn là một bộ dáng thản nhiên.

                “Không biết Lan công tử có phương pháp cạnh tranh gì thích hợp không, có thể từ trong hai người chúng ta chọn ra một người để phụng chủ?” Duẫn Thiên Dật rốt cục không chịu nổi cảm giác phiền táo trong lòng, vỗ tay đập khép lại chiếc quạt trên tay, quay sang hỏi Lan Cẩn.

                Lan Cẩn nghẹn  liếc mắt một cái nhìn Kì Minh Nguyệt vẫn đang mang vẻ mặt thản nhiên, thấy từ lúc y bước vào trong phòng cũng  không thấy có ý ngăn cản trận phân tranh này mà là thuận theo ý của hắn cùng với Duẫn Thiên Dật, bởi vậy cũng biết là y cũng có ý cạnh trạnh cùng với Duẫn Thiên Dật. Có điều hắn cũng biết được, vị điện hạ này phối hợp như thế, cũng chẳng phải vì muốn giữ hắn lại, chỉ sợ hơn phân nửa nguyên nhân trong đó là vì vị Ám Hoàng kia mà thôi.

                “Thiếu Các Chủ không cần lo lắng, Lan Cẩn đã sớm chuẩn bị một phương pháp.” Hắn vừa nói, vừa chậm rãi từ trong lồng ngực lấy ra một vật. Trong tay cầm một chiếc bình bạch ngọc nhỏ, ánh mắt hắn lướt qua một tia sáng. Mắt thấy vị Điện Hạ kia coi trọng tình ý với Ám Hoàng như thế nên hắn đã chuẩn bị vật này, mà nay xem ra, đúng là cơ hội tốt nhất để dùng.

                Nhìn chiếc bình ngọc nhỏ dài trong tay Lan Cẩn, tất cả mọi người đều lộ ra vẻ mặt khó hiểu: “Trong biết trong bình là vật gì, Lan công tử lại như thế nào bằng vật đó để lựa chọn ra người để phụng làm chủ?” Duẫn Thiên Dật khẩn cấp mở miệng hỏi, mặc dù yêu cầu Lan Cẩn tái chọn lại chủ nhưng hắn cũng không biết Lan Cẩn sẽ làm như thế nào. Trước đó yêu cầu hắn ra đề mục khảo cứu, hắn nghĩ rằng y sẽ hỏi một ít việc thâm ảo nan giải, không ngờ y chỉ là lấy ra một chiếc bình ngọc nho nhỏ như vậy.

                “Chớ có xem thường, trong chiếc bình ngọc này chính là độc dược thiên hạ khó giải.” Lan Cẩn nói xong, hướng về phía Kì Minh Nguyệt nhìn lại, chỉ thấy vị Điện Hạ này sau khi nghe hắn nói, độ cung bên khóe môi lại càng nâng lên vài phần, hàng mi nhướn cao lại lộ ra một chút vẻ hứng thú đùa cợt, hiển nhiên kịch độc trong lời nói của hắn vẫn chưa làm cho y xem vào trong mắt. Trong mắt u quang chợt lóe, Lan Cẩn giơ lên chiếc bình ngọc trong tay nói: “Đây mặc dù là kịch độc, nhưng không phải là lập tức mất mạng, mà là có dây dưa kéo dài trên cơ thể, làm cho người ta lúc nào cũng nhớ rõ ở trong tâm, bị chất độc kia xâm nhập vào cơ thể, ngày không thể bình tĩnh, đêm không thể ngủ yên, trằn trọc khó có thể thoát khỏi.”

                Nhìn lướt qua vẻ mặt hoảng sợ của những nhân vật giang hồ ở trong phòng, hắn nhìn bình ngọc trong tay, trong mắt toát ra vẻ đắc ý: “Vật này tuy là độc vật, nhưng cũng là hi hữu thiên hạ khó tìm, nguyên là được luyện chế từ hơn mười loại vật trân quý hi hữu mà thành, những người có thể biết đến thứ này trong thiên hạ cũng bất quá chỉ có ít ỏi vài người, cho nên tuy là độc vật, cũng là trân bảo cho dù có bao nhiêu vàng bạc cũng không mua nổi a.”

                Nghe hắn nói huyền diệu như vậy, Kì Minh Nguyệt không khỏi cảm thấy nghi ngờ, khẽ cười một tiếng: “Một khi đã trân quý như vậy, Lan công tử lại lấy ra làm chi, chẳng lẽ là phải khảo cứu tên của vật ấy? Hay là. . . . . .” Lợi quang trong mắt chợt lóe, hắn chỉ cảm thấy bên trong ý cười của Lan Cẩn lúc này lộ ra vẻ tính kế, đối với ý đồ thực sự của Lan Cẩn thủy chung hắn khó có thể nắm rõ.

                “Lan Cẩn chính là muốn hai vị ăn vật này vào.” Giống như nói xong một câu vui đùa, Lan Cẩn quơ quơ chiếc bình ngọc trong tay, đối với Kì Minh Nguyệt cùng Duẫn Thiên Dật hì hì cười: “Yên tâm, vật ấy dược tính thong thả, mặc dù lập tức ăn vào, cũng sẽ không tức khắc bị mất mạng. Chỉ là không biết Thủy Nguyệt công tử cùng Thiếu Các Chủ có gan lấy thân mình để cạnh tranh hay không?” Lấy thân thử độc?! Nghe Lan Cẩn nói như vậy, tất cả mọi người lộ ra vẻ kinh hãi, có người không khỏi mở miệng hỏi: “Vật ấy có thể có giải dược không?” Lan Cẩn đầu tiên là gật gật đầu, một lát, rồi lại lần thứ hai lắc đầu: “Nói có cũng có, nếu nói không có coi như là không có.” Đang lúc mọi người bị lời nói của hắn khiến cho càng trở nên nghi hoặc hơn, lại nghe thấy hắn tiếp tục nói: “Chất độc này có thể giải, giải pháp lại nằm trong lòng, có người ăn vào vô sự, có người lại bị kiềm chế cả đời, có người sinh, có người tử, toàn bộ xem thiên ý an bài, tất cả đều phụ thuộc vào thiên ý, đây chính là chuyện khó có thể nói chính xác.”

                “Vạn vật đều có chung một gốc, nếu tâm ý thắng thiên, tư chi khả về” (tâm ý, suy nghĩ – sự minh mẫn  có thể quay về), mang theo chút vẻ thần bí, Lan Cẩn nâng lên chiếc bình ngọc trong tay: “Vật này tên là Tư Hồi. Sống hay chết, toàn bộ xem tâm ý như thế nào, cái gọi là “tư chi khả về”, nếu tâm ý kiên định, hồn phách tự nhiên có thể quay về, nếu không, liền …”

                Hắn giơ bình ngọc mỉm cười mà đứng, vẫn chưa nói xong, mọi người nhưng cũng đã biết ý trong lời nói của hắn, độc vật huyền diệu như vậy, có tồn tại thực sự hay không, cũng có người có vài phần hoài nghi, nhưng lấy thân phận của Lan Cẩn, là truyền nhân của Huyền Thai lão nhân, nếu thật là có mấy thứ vật hi hữu trên đời chưa người nào gặp qua, cũng coi như không quá mức kì quái. Nghĩ đến như vậy, lòng nghi ngờ cũng liền tan, nhưng đối với đề nghị của hắn lại không thể thêm vài phần nghi hoặc ngờ vực vô căn cứ.

                “Xem ra Lan công tử là có ý nghe ông trời an bài, đợi có người vì độc mà chết, người còn lại kia chính là người mà ngươi muốn chọn làm chủ, có phải không?” Kì Minh Nguyệt tìm tòi nghiên cứu vẻ mặt của Lan Cẩn, đối với lời nói mới vừa rồi của hắn cũng không hoàn toàn tin tưởng.

                “Không phải vậy, Lan Cẩn sao lại có lại tâm tư hiểm ác này, lấy khả năng của hai vị, Lan Cẩn tin tưởng nhất định không có ai bị vật ấy làm hại, nhiều nhất cũng chỉ là chịu một ít khổ sở thôi, lúc vật ấy phát tác có thể giảm bớt, cũng có thể dùng dược vật khác để khống chế, làm thế nào để chống lại dược tính của nó, toàn bộ đều xem bản thân hai vị, Lan Cẩn sẽ không can thiệp thêm, cũng không nói nhiều, trong vòng ba ngày, người nào vượt qua được dược tính, vô sự đi ra trước, Lan Cẩn liền phụng người đó làm chủ, cuộc đời này không thay đổi.”

                Nghe Lan Cẩn nói rõ như thế, rốt cuộc không ai nhiều lời thêm, loại phương pháp khảo cứu này quả thật là công bình. Việc đã đến nước này, nếu Thủy Nguyệt Công tử hoặc là Lăng Hi Các Thiếu Các chủ, một trong hai người có người nào không muốn, coi như thất bại. Còn nếu như cả hai đều dùng “Tư Hồi”, liền có thể thấy kết quả sau ba ngày, đến lúc đó ai thắng ai bại, tự nhiên cũng biết.

                Duẫn Thiên Dật tự nghe Lan Cẩn nói rõ dược tính của Tư Hồi, trong lòng liền vui vẻ, lấy việc nhiều năm qua hắn thử qua nhiều loại dược độc, hắn không tin chính mình không vượt qua nổi ba ngày, lại càng không nói đến Lan Cẩn nói những lời đó liệu có phải là thật hay không, nếu y chỉ là lấy phương pháp này để thử, nhìn xem hắn có can đảm ăn vật đó vào hay không, chỉ cần hắn hơi có lùi bước, liền bị y xem nhẹ, sau này cho dù tôn mình làm chủ, chỉ sợ trong lòng cũng không phục. Trong lúc tâm niệm lưu chuyển, hắn đã hiện ra vẻ mặt tính trước kĩ càng, nói với Lan Cẩn: “Thiên Dật nguyện thử.”

                Lan Cẩn hơi hơi nhếch cằm, mở nắp bình ra, hướng vào lòng bàn tay của Duẫn Thiên Dật đổ ra hai viên thuốc oánh bạch như ngọc, theo mùi thơm lạ lùng phiêu tán, Duẫn Thiên Dật chỉ thấy trong bàn tay mình có hai hạt châu giống như bạch ngọc, giống như trân châu, rất tròn trong sáng, chỉ cần liếc mắt nhìn một cái cũng biết vật ấy quả thật bất phàm. Có điều thấy có đến hai viên, không khỏi cảm thấy có chút kì quái.

                Lan Cẩn thấy thần sắc của hắn, ở một bên nói: “Đừng lo, dược tính của Tư Hồi thong thả, ăn vào hai viên mới có thể phát huy dược tính trong vòng ba ngày, dược tính sẽ không thay đổi, chính là làm cho thời gian phát tác ngắn lại thôi, vì muốn sớm có được kết quả, cũng đành phải hao phí nhiều hơn một ít.” Hắn vừa nói, thở dài, làm ra bộ dáng thập phần đau lòng, quơ quơ chiếc bình ngọc trong tay, lại hướng Kì Minh Nguyệt nhìn lại.

                “Không biết Thủy Nguyệt công tử có nguyện thử một lần không?” Đối với Kì Minh Nguyệt, mắt hắn lộ ra ý cười, còn mang theo chút vẻ khiêu khích, từ sau lần đó, hắn liền chưa từng mở miệng gọi “chủ nhân của ta” để thỏa mãn ý của vị Điện Hạ này. Lúc này nhìn y cùng với Duẫn Thiên Dật tranh chấp, chính là đang kềm chế mong muốn ở trong lòng, ánh mắt lại không khỏi thêm vài phần đắc ý.

                Kì Minh Nguyệt tự nhiên cũng nhìn thấy ý trong ánh mắt của Lan Cẩn, nhớ lại mình đã từng ăn Quỳnh Châu, hắn cũng thật không hề lo lắng “Tư Hồi” của Lan Cẩn, đối với vẻ khiêu khích rõ ràng như thế của Lan Cẩn, hắn lại sinh ra vài phần cảnh giác hoài nghi, có thể nghĩ đến ý đồ của y là gì mới muốn hắn lấy thân để thử, bằng không lấy tính cách của Lan Cẩn quyết không thể dễ dàng từ trong miệng y lấy được thông tin.

                Mâu quang chợt lóe, hắn chống lại đôi mắt mỉm cười của Lan Cẩn, chậm rãi vươn tay ra.

                Mới đưa hai viên ngọc châu thật nhỏ kia nuốt vào, liền nghe được tiếng động của tay áo bay trên không lướt tới, có người hạ xuống trong phòng, truyền đến một ngữ thanh trầm thấp, trong giọng nói quen thuộc kia đã mang theo sự tức giận rõ ràng: “Ngươi vừa mới ăn vật gì?”

___________ Hết chính văn chương 108 __________

  Hô hô … kịch hay còn ở phía sau à !!!

26 responses to “THIỀU HOA VŨ LƯU NIÊN – Chương 107+108

  1. phongnguyen 12/01/2012 lúc 10:02

    hi ta cũng com. lần đầu ta mới thấy ít người com vầy đó. mí lần trước ta toàn ở xa típ tắp ko ah. hjx.

  2. lucluuly 12/01/2012 lúc 11:03

    Oaoaoaoa~~~ Sao lâu quá ss mới về vậy?
    Nhưng mà hôm nay được 1 lúc 2 chương! *tung bông*

  3. Tử Dạ Vân 12/01/2012 lúc 12:19

    ớ hớ hớ, ngày nàng mở hàng, ta cũng hêm mún bắt bẻ, cơ mà nàng thấy Duẫn Ngàn Dật có thể đổi thành Duẫn Thiên Duật ko? Và thuốc Tư Về đó, ta nghĩ là nên để tên là Tư Hồi, chứ Tư Về nghe nó cứ thế nào ấy ; ))

    • Tiếu Hồng Trần [NangBT] 12/01/2012 lúc 12:25

      Hô, hềnh như là duẫn ngàn duật thật, chậc để ta koi lại và sửa há, tên của cái em nì làm ta đin cái đầu hà, líu hết cả lưỡi, còn cái ý kín về tên thuốc thì ta hoàn toàn đồng ý, hắc hắc, ok đổi thôi

      • Tiếu Hồng Trần [NangBT] 12/01/2012 lúc 21:13

        Ai da da, ta đã kiểm tra lại, đúng là Dật mà không phải Duật mà nàng, còn về chữ Thiên, chẹp nếu đổi lại thì ta còn phải đổi hết cả mấy chap trước a, ài, cơ mà hợp lý, ta sẽ đổi thành DUẪN THIÊN DẬT vậy

  4. ♥ Py ham hố, lười biếng siêu cấp ♥ 12/01/2012 lúc 16:27

    Cắt ở đúng chỗ hay * dậm dậm chân *, dù sao cũng cảm ơn nàng Trần, ta hóng nàng lâu r“`, cuối cùng nàng cũng về >o<

  5. Thủy Nguyệt 12/01/2012 lúc 19:23

    ôi mừng mợ trần tái xuất giang hồ ah =))) * tung bông *

  6. Chiaki_chan 12/01/2012 lúc 21:45

    Chúc mừng nường đã come back *tung hoa*
    Mong lần này nường ở lại “dài hơi” 1 chút để anh em được nhờ *chớp chớp mắt*
    Cúc mừng hàng mới ra lò.
    BRAVO!!!!! *bốp bốp bốp*

  7. DinhAn 15/01/2012 lúc 00:20

    ♥♥♥
    iu nàng wa’:))
    nàng mau dịch típ tr nì nha♥
    chúc nàng năm mới vui vẻ với thật nhìu thật nhìu may mắn:))
    Fighting!!!♥♥♥

  8. xiaoyunyun 20/01/2012 lúc 20:33

    *cắn khăn* Lâu quá mới thấy mợ Trần quay về.. Em là em làm thích khách ở nhà mợ từ hồi Thiều hoa mới có 50 ch đó a ~ Nhưng vẫn kiên quyết làm silent reader, thôi thì bây h thò mặt ra cho mợ nhéo nè *cười ngu*

    Chúc mừng quay lại *ôm hun*

  9. behien 27/01/2012 lúc 09:56

    thanks nàng nhiều lắm …. chúc nàng năm mới vui vẻ ….!

Chém gió đê