Tiếu Hồng Trần's Gia

Động hồ ly chín đuôi đã mở cửa trở lại… q(>o<)p

Xà Vương Tuyển Hậu – Chap 166

Editor: troixanhmaytrang + Tiếu Hồng Trần

À, ta sực nhớ ra, trước khi mí người mắng ta, ta phải vô thanh minh ngay kẻo lại ăn bom đạn. Hum ni chỗ ta mất điện, đến mãi 10rưỡi mới cóa. Thế cho nên giờ mới post được. => không phải lỗi tại ta, cấm mí ngừi ném đá, cấm mĩ ngừi chửi rủa, ta bỏ nhà ta đi bụi à hờ. Mà nói trước là mùa này chỗ ta hay mất điện lắm. Hết

(Chương cúi quyển II á hắc hắc hắc *cừi khoái chí*)

Chương 166: CỐ NHÂN

Thương Tuyệt Lệ trở lại khu vườn riêng ở ngoại ô, để vị tân nương tử ngồi chờ ngoài đại sảnh.

“Cô nương, bây giờ ta vào trong bẩm báo với Vương chuyện của cô nương, cô cứ yên tâm ngồi đây chờ một lát.

“Ân.” Tân nương tử trông có vẻ lo lắng đứng ngồi không yên, nhưng cũng mềm mại nhẹ gật đầu.

Thương Tuyệt Lệ gọi một tỳ nữ dâng trà cho vị tân nương tử mới yên tâm đi ra ngoài.

Nhìn theo bóng lưng của Thương Tuyệt Lệ, tân nương tử se se vạt áo màu đỏ thẫm, nhẹ cắn đôi môi mềm, đôi mắt đẹp thoáng ánh lên tia bất an.

………………

Rất nhanh bước đến trước cửa phòng của Cô Ngự Hàn, Thương Tuyệt Lệ nghe được bên trong truyền đến âm thanh vui cười, là tiếng của Bối Bối tiểu thư, Thương Tuyệt Lệ cảm thấy nhẹ lòng, hắn âm thầm thở dài một hơi.

Bối Bối tiểu thư cần phải thoát khỏi kí ức đáng sợ kia.

Hắn thật sâu hít một hơi, nhấc tay gõ cửa: “Khấu khấu khấu… Khấu khấu khấu…”

Bên trong, Cô Ngự Hàn cùng Bối Bối  ngừng vui đùa ầm ĩ, đôi môi đang ở trên người nàng trêu chọc ngừng lại, bàn tay đang để ở nách ra sức cù nàng cũng hạ xuống dừng lại.

“Uy, còn không đi mở cửa.” Bối Bối đẩy nam nhân trên người ra, khóe mắt cười đến rơi lệ.

Cô Ngự Hàn nhún nhún vai, tà tà cười một tiếng sau đó mạnh mẽ hôn lên môi của nàng thật sâu, hồi lâu mới chịu buông nàng ra.

Bối Bối thở hồng hộc  lại tiếp tục đẩy hắn: “Nhanh đi mở cửa.”

“Chiều nay chúng ta tiếp tục chơi.” Hắn ở bên tai nàng thổi khí, sau đó mới không tình nguyện đưa tay sửa sang quần áo đang xộc xệch, thuận tiện xoay qua giúp cho nàng chỉnh trang lại.

Bối Bối thúc giục hắn: “Nhanh đi nhanh đi.”

Thấy hắn rốt cục đi tới mở cửa, nàng vỗ vỗ lên mặt mình, cố gắng làm cho hơi nóng trên mặt tan đi, sau đó bước theo Cô Ngự Hàn.

Cửa vừa mở ra, đã thấy Thương Tuyệt Lệ cúi đầu đứng ở ngoài cửa.

“Tuyệt Lệ, thế nào? Tra được rồi sao ?” Cô Ngự Hàn tiếng nói đã lại khôi phục vẻ nghiêm túc.

“Vương, đã tra được rồi, thuộc hạ mang về đây một người, thuộc hạ tin tưởng người kia sẽ cho Vương biết mọi chuyện một cách tỉ mỉ hơn.” Thương Tuyệt Lệ cung kính đáp.

Bối Bối lúc này cũng đi tới, nàng kéo kéo ống tay áo của Cô Ngự Hàn, ngẩng đầu nhìn hắn: “Cô Ngự Hàn, các ngươi đang nói về chuyện gì?”

” Chuyện Điền gia.” Cô Ngự Hàn cũng không giấu diếm nàng, chỉ là đưa tay kéo nàng ôm sát vào người, thân thể kề sát, để nàng tuyệt đối dựa vào hắn.

Dựa vào hắn, Bối Bối cảm giác được chuyện xảy ra tại Điền gia đã không còn khiến nàng cảm thấy hoảng loạn nữa, nàng cúi đầu lên tiếng: “Ân.”

Cô Ngự Hàn nắm thật chặt tay nàng, sau đó mới chuyển hướng sang Thương Tuyệt Lệ nghi hoặc hỏi: “Tuyệt lệ, ngươi có nói đã mang về một người, là ai?”

“Là tân nương tử của Điền gia.”

Bối Bối lập tức hốt hoảng lên tiếng : “Thương Tuyệt Lệ, ngươi đi cướp cô dâu ?”

“…” Thương Tuyệt Lệ lông mày giật giật, cấm khẩu.

“A… Chúng ta đi ra ngoài xem mặt vị tân nương tử kia, rồi tiếp tục nói.” Cô Ngự Hàn ôm Bối Bối bước ra ngoài.

………….

Khi bọn vừa mới đi đến trước cửa phòng, thanh âm của Bối Bối truyền vọng vào trong phòng trước tiên.

“Thương Tuyệt Lệ, ngươi cứ nói thử đi, có phải là ngươi thích con dâu của Điền Gia cho nên ra tay cướp về, nếu không làm sao ngươi tra án đến mức đem luôn con dâu của người ta trở về đây, ta muốn biết lý do, lý do…” Thanh âm Bối Bối lộ vẻ hăng hái bừng bừng, nhưng không có ai đáp lại nàng.

Rất nhanh, ba người bọn đã đi vào cửa, bên trong tân nương tử đồng thời đứng lên, ngoái đầu nhìn lại…

Bối Bối cùng tân nương tử đồng thời ngây người, nhìn chăm chăm vào đối phương.

Cô Ngự Hàn nhạy cảm lập tức phát hiện có điểm không đúng, hắn liếc mắt sang tân nương sau đó lại quay sang nhìn Bối Bối, hắn lôi kéo nàng đang thất thần vào sát mình, kề bên tai nàng nhẹ giọng hỏi : “Tiểu Bối Bối, ngươi làm sao vậy?”

Ai ngờ, Bối Bối không chú ý đến hắn, chỉ là nhìn chằm chằm vào tân nương tử, hồi lâu, nàng đột nhiên hất tay Cô Ngự Hàn ra, vọt đến trước mặt tân nương tử,  nhìn từ trên xuống dưới một lượt, sau đó ngữ điệu trào dâng: “Khả Y? Ngươi là Hà Khả Y, thật sự là Khả Y sao?”

“Ngươi là… Bối Bối?” Tân nương tử cũng rất kinh ngạc, thanh âm mặc dù thoáng có chút kích động, nhưng cũng thật ôn nhu mềm nhẹ run run.

” Đúng, ta chính là Bối Bối – Tô Bối Bối!” Bối Bối nhìn tân nương tử gật đầu khẳng định, ánh mắt rất là kích động, tha hương gặp bạn cố tri a! Nhưng kại còn là ân nhân của nàng ! Nếu không có Khả Y, nàng đã sớm chết đói chết rét rồi !

“Ngươi thật là Bối Bối, ta… Ta là Khả Y.” Tân nương tử  trong hốc mắt đỏ lên, lấp lánh nước, không nghĩ sẽ còn có thể gặp lại lần nữa cô bé khả ái dễ thương, nàng cho là bản thân khi còn sống cứ như vậy chìm trong tha hương.

Đúng rồi, nhất định là thanh âm này, thanh thúy nhu hòa, nghe tới cảm thấy thoải mái cực kỳ!

Bối Bối tự gật đầu với chính mình, sau đó thình lình lại chú ý tới bộ lễ phục đỏ thẫm trên người Khả Y: “Khả Y, ngươi chắc chắn sẽ không phải là… con dâu của Điền gia đấy chứ?”

Khả Y ngây ngốc, mắt đầy ngấn lệ, cúi xuống : “Ta… Phải “

“A? Ngươi tại sao lại gả vào Điền gia, vậy còn Thượng Vinh biểu ca của ngươi đâu ?” Bối Bối theo bản năng liền thốt ra.

Hốc mắt khả y đột nhiên đỏ lên, nước mắt bắt đầu tràn mi, nàng u oán cười một tiếng, cười đến thê lương, phảng phất như không có hồn: “Biểu ca… Đã đem  ta bán cho Điền gia làm con dâu.”

Nàng  cười, nụ cười tràn ngập vẻ tang thương, hoang vu, bao nhiêu vẻ u sầu, bao nhiêu khổ sáp, bao nhiêu thê lương đều toát ra từ nụ cười ấy.

Cười một tiếng, như khuynh thành thoát tục, sắc đẹp tuyệt luân.

Nhìn nụ cười của nàng, Bối Bối cảm thấy sống mũi cay cay, cơn tức đồng thời trỗi dậy : “Cái tên Thượng Vinh chết tiệt kia, ta cũng biết tên hắn vốn là cái thứ đồ ái mộ vinh hoa phú quý mà, hắn thế nhưng còn dám đem ngươi bán đi, hắn dựa vào cái gì!”

Khả Y lắc đầu, nước mắt cứ như vậy lăn xuống mãi, nàng vội vàng lau đi, giả vờ ra vẻ kiên cường: “Ta trốn theo biểu ca thành thân, ta đã là người của hắn, hắn muốn đem ta bán đi, ta có thể làm gì được.”

“Coi như thành thân thì đã sao, ngươi là ngươi, hắn là hắn, ngươi là một cá thể độc lập, hắn thế nào không có tư cách bán ngươi đi!” Bối Bối tức giận đến muốn thổ huyết, cổ nhân nhất định như vậy, cho là nữ nhân một khi gả cho người liền nhất định phụ thuộc hoàn toàn vào nam nhân, thật tức chết mà !

“…” Khả Y chỉ là nhìn chăm chăm Bối Bối, không biết nên trả lời như thế nào.

Bên kia, Cô Ngự Hàn lúc nghe Bối Bối gọi tên tân nương tử, chỉ là nhíu mày, sau đó ngồi vào một bên, nhàn nhã thong dong pha trà uống.

Trái ngược, ánh mắt Thương Tuyệt Lệ một mực dừng lại trên người các nàng, tự lúc biết sự tao ngộ của tân nương tử và Bối Bối tiểu thư, hắn chỉ nhíu mày một cái, sau đó không lên tiếng đứng ở bên cạnh Cô Ngự Hàn.

Ôn chuyện, Cô Ngự Hàn chậm rãi uống xong một chén trà, sau đó đặt chén trà xuống, miễn cưỡng nhìn vẻ mặt Tiểu Bối Bối khả ái đầy kích động: “Tiểu Bối Bối, ngươi cũng nên ôn chuyện xong rồi chứ?”

_____ Hết chính văn chương 166 _____

 

*tung bông tung hoa tung tăng tung… lung tung* HÁ HÁ HÁ HẾT QUYỂN 2 ÙI NHÁ *ngoáy ngoáy mông nhún nhảy*

CÚI CÙNG TA CŨNG ĐỦ NGHỊ LỰC ĐI HẾT ĐƯỢC QUYỂN NÀY NHA. TUY KHÔNG NHIỀU LẮM NHƯNG BƯỚC ĐẦU THẬT LÀ GIAN NAN. VÌ KHÔNG CÓ BẢN RAW MÀ TA LÊN BỜ XUỐNG RUỘNG. ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY THÌ ĐÃ EDIT THUẬN HƠN RẤT NHIỀU. CẢM TẠ MỌI NGƯỜI ĐÃ THEO DÕI TRUYỆN. CẢM TẠ NÀNG troixanhmaytrang ĐÃ GIÚP TA ĐẾN GIỜ.

MONG MỌI NGƯỜI TIẾP TỤC ỦNG HỘ ĐỂ CHÚNG TA LẤY TINH THẦN EDIT TÍP A!!!

*tung tăng chạy qua quyển III*

103 responses to “Xà Vương Tuyển Hậu – Chap 166

  1. chajatta240492 03/03/2011 lúc 23:15

    hức mất tem :(( thanks nàng nga~

  2. kua 03/03/2011 lúc 23:18

    hjz! thanks 2 nàng nhìu

  3. bienkhongcat 03/03/2011 lúc 23:55

    thanks nàng nha :*

  4. jimma1570 04/03/2011 lúc 00:57

    Cảm ơn nàng và bạn maytrang đã bỏ công sức ra edit và beta truyện nhé <3<3<3

  5. Piggy 04/03/2011 lúc 01:01

    thanks 2 tinh iu to bu cua ta a o(^___^)o ta se ra suc co vu cho 2 nang,chi can co truyen de doc la ta vui,aka aka aka aaaa.Het quyen 2,chi con co…3 quyen nua thui ah =)))))) *noi xong bo chay*

  6. Tiu Ú 04/03/2011 lúc 01:11

    thanks nàng
    típ tục nha nàng :* :*

  7. schwar 04/03/2011 lúc 01:14

    rình rập mãi ko thấy j, chạy sang nhà Den buôn dưa, thế rùi quay lại thì than ui tem còn đâu…híc híc híc

    • Tiếu Hồng Trần 04/03/2011 lúc 09:49

      *CỪI CỪI* BÊN NHÀ DÂU CÒN DÃ MAN HƠN, TA CHƯA BAO GIỜ VÀO ĐC DANH SÁCH VIP KỂ CẢ NHỮNG LẦN ĐƯỢC DÂU SPOIL, DÂN TÌNH BÊN ĐÓ MÁU LỬA DÃ MAN, TA CÒN PHẢI SỢ hơ hơ

  8. Sophie Nguyễn 04/03/2011 lúc 01:41

    Thanks.ngong tiep Quyen 3 nha.hjhj

  9. Marss 04/03/2011 lúc 01:49

    Thank nàng! Dập đầu đa tạ nàng, tiếp tục cố gắng nha nha!!!!!!!!!!!

  10. Cún Con 04/03/2011 lúc 04:26

    chúc mừng chúc mừng
    típ tục típ tục
    thanks

  11. hoangoanh92003 04/03/2011 lúc 06:07

    Ta thề với mấy ông nhà đèn là ta hổng có chửi rủa, uy hiếp, dọa nạt các nàng gì hết á
    Chúc mừng 2 nàng xong cuốn 2, ta ngóng cuốn 3 đây *hoa bay lả tay, cổ dài thêm vài phân*

  12. Pandanus255 04/03/2011 lúc 06:40

    Chúc mừng các nàng đã hoàn Q2.

  13. lehang89nk 04/03/2011 lúc 07:32

    troi oi moi co 2 ngay hok dc dau thoi ma tuong ngan thu cach biet nho oi la nho. cuon 3 ta muon an cuon 3 nhanh dang doan hap dan cho ta doi nua chac ………. an com hok noi qua nang oi .cho ta dien kien cuon 3 ti di hic….. cam on nang da co gang lam xong cuon 2 nha hinh nhu con 5 cuon nua hay sao do nang oi .co len nha :))

  14. mimi122 04/03/2011 lúc 08:15

    thanks nàng

  15. ViViNTT 04/03/2011 lúc 08:37

    Tks Nang, ngong cuon 3! 🙂

  16. Dạ Lan 04/03/2011 lúc 08:45

    nàng ơi cố lên hehe ta ngày nào cũng lượn lờ quanh nhà nàng tìm truyện ák

  17. meohoacao 04/03/2011 lúc 08:46

    Chúc mừng đã hoàn Q2 nha
    Tiến đến Q3thui
    he….
    thanks nàng nhìu

  18. Lucy 04/03/2011 lúc 08:49

    Chúc mừng các nàng!!!!!!!!!!!!
    Tks các nàng đã bỏ công sức để edit và tiếp tục hóng quyển III :D!

  19. Ming Zhou 04/03/2011 lúc 08:54

    cảm ơn bạn nhìu lắm mong bạn cố gắng tiếp tục edit truyen này

  20. todong91 04/03/2011 lúc 08:56

    thks nàng * hắc hắc * ^___^

  21. troixanhmaytrang 04/03/2011 lúc 10:00

    nàng ui.chỉ còn có …. 5 quyển nữa thôi,chưa được 2/3 đoạn đường,ráng lên.cố lên *****tung hoa. tung hoa **** ( Đừng bắt ta quét nhà … he he he …. ) ….Vọt lẹ…Htran ném bom

  22. little wind 04/03/2011 lúc 10:08

    Thanks

  23. shock1210 04/03/2011 lúc 10:13

    thanks nàng nhìu nha
    hô hô
    quyển 3 quyển 3

  24. pearlng 04/03/2011 lúc 10:21

    Chúc mừng chúc mừng… tung hoa… tung bông… tung tất cả để chúc mừng nè….

  25. Nguyêntịnh 04/03/2011 lúc 12:49

    Cám ơn rất nhiều, và mong chờ chap mới

  26. lolita 04/03/2011 lúc 12:49

    oaaaaaaaaaaaa tung bong tung bong chuc mung nang da edit xong q2 minh mong cho q3 chua ban heeeeeee thank ban trat nhiuuuuuuu ma

  27. vinhxinh 04/03/2011 lúc 13:37

    thanks các náng. các nàng cố gắng nhé

  28. myngocdiepsontrai 04/03/2011 lúc 14:11

    ta nghe nói nó 6q fải ko nhỉ???? mừng nàng edit hoàn q3 :d kaka

  29. Minhthu 04/03/2011 lúc 15:09

    Chuc mung! Chuc mung! Quyen 3 thang tien.hjhj

  30. Ying 04/03/2011 lúc 16:13

    thk nàg vô cùg nhiều *ôm hôn thắm thiết* *nước mắt rưg rưg*

  31. huongga 04/03/2011 lúc 16:36

    thanks cac nag nhieu a.t cung rat thich bo nay.mong cac nag co gang de chung ta cung duoc thuong thuc………..

  32. banhmikhet 04/03/2011 lúc 17:30

    thanks rất nhiều nhiều

  33. dailaogia 04/03/2011 lúc 18:11

    nói chi nhìu thế Trần nhi, típ tục đi chớ
    ngặm giở ai chịu nổi hẩu
    ^O^ lão mún típ tục áp bức póc lột nàng aaaaaaa

  34. kimnganb 04/03/2011 lúc 18:36

    thanks các n nhìu nhìu:xxxxxxx

  35. id5558 04/03/2011 lúc 19:36

    thanks nhieu nhieu nhieu !!!!!!!!!!!!!

  36. Cá Sấu Chúa 04/03/2011 lúc 19:43

    ủng hộ ! vỗ tay tung hoa! và thank’s nàng nhiều nhiều ……..

  37. Thuỳ Anh 04/03/2011 lúc 19:48

    Thanks nàng

  38. yue 04/03/2011 lúc 19:49

    Truyen hay qua,thank ban nhieu nhieu .Khong hieu tai sao minh cu nham Tuyet le thanh le tuyet nua

  39. naharu 04/03/2011 lúc 20:23

    he he thanhk nang nhớ ra chap mới nha yêu nàng nhiều

  40. umbrella_tn 04/03/2011 lúc 20:33

    truyện hay truyện hay… tiếp tục dịch tiếp đi nàng

  41. phương nhã đình 04/03/2011 lúc 21:50

    hay nha , hihi , nhanh nhanh nhe nàng iu nàng nhìu nha

  42. Tuyết Ngân ^.^ 04/03/2011 lúc 22:02

    ho` ho` lam` quyen 3 dj nang`, caj’ quyen mo` coa’ 3 tieu xa` tjnh ay’ hac’ hac’

  43. linh linh 04/03/2011 lúc 22:09

    vỗ tay cổ vũ ss nào mọi người ơi!!

  44. girldl89 04/03/2011 lúc 22:28

    iu ss nhiều lắm nà…. truyện hay quá……..

  45. tsumekusa 04/03/2011 lúc 23:48

    chuc mug ss
    tat nhin la se ug ho ss het minh de nhanh co truyen doc roi
    iu ss nhiu s2

  46. hanheechj 05/03/2011 lúc 00:26

    thanks bạn nhiều lắm
    đã hết chương 2 rồi 🙂

  47. Phong Nguyệt Yên Lâu 05/03/2011 lúc 11:45

    thanks nàng nhìu nhìu a *chạy lại ôm hun thắm thiết triền miên, moah moah*

  48. baoabo 05/03/2011 lúc 18:57

    Cám ơn nàng đã dịch tiếp truyện nha
    Đây đúng là 1 bộ ngôn tình hay a
    Ta lâu lâu đổi gió lại gặp đúng cực phẩm a
    Thật là may quá đi
    Cố lên nàng ơi, ta ủng hộ nàng.

    элитная парфюмерия

  49. meo 05/03/2011 lúc 20:09

    khj nao` thj` co’ chap tjep’ theo ha? ban. mjh` mong dc doc chap tjep’ qua’

  50. LanLan 05/03/2011 lúc 21:35

    thanks bạn, mong sớm có chap tiếp theo, hihi

  51. doanhuong 05/03/2011 lúc 23:16

    lang thang đi tìm trên google XVTH may thay lại tìm đc nhà nàng đã dịch xong quyển II *chấm chấm nước mắt tuôn rơi vì hạnh phúc *, cám ơn nàng đã dịch truyện nha. chờ mong quyển III của nàng ^^

  52. bichthuy 06/03/2011 lúc 10:24

    ta lên mạng bằng điện thoại nên ko gửi dc lời cảm ơn tới nàng. giờ mới mò dc nè.cám ơn nàng nhiều lắm.hun hun hun hun hun hun

  53. Thuỳ Anh 06/03/2011 lúc 10:44

    thanks ss, ss ơi, khi nào có típ quyển 3 thía, mong chờ ss quá, iu ss vật vã a, kha kha ^o^

  54. n0dj 06/03/2011 lúc 13:42

    thanks ss nhìu nhìu
    yêu ss nhìu nhìu
    thương ss lắm lắm
    ôm ss mạnh mạnh
    hôn ss chụt chụt
    ném bom vô nhà ss vèo vèo

  55. n0dj 06/03/2011 lúc 13:45

    ss aaaaa
    e quên mất ss có cần ‘cộng tác viên’ k cho e thử việc nhaaaaaa*dụi dụi*
    e cũng k biết có edit dc k nhưng mừ e sẽ cố hết sức a~
    ss nhận e đi nhá*chớp chớp*(e cầm sẵn bom rùi đó nk nhận là e ném liền)

  56. Thuỳ Anh 06/03/2011 lúc 22:21

    đúng đúng, ss có cần “người giúp việc” hok, em đây tình nguyện giúp dziệc cho ss, ss ơi, ss ới, ssời

  57. jolie dang 07/03/2011 lúc 07:25

    thanks nang nhieu…hi vong nang som hoan thanh xong quyen III. Luon ung ho nang nha

  58. thanh dan 07/03/2011 lúc 14:25

    thanks nhiu

  59. maymay 08/03/2011 lúc 09:15

    8/3 vui nhe nàng

  60. LanLan 08/03/2011 lúc 10:21

    thanks nàng, 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nha tình yêu của lòng ta
    mong nàng sớm có chap mới ^^

  61. Pingback: [Nhật Kí HĐT] Ngôn tình cổ đại Trung Quốc từ ngày 28/2 – 6/3 « Hội những người đau tim vì đọc truyện online

  62. huongga 08/03/2011 lúc 12:24

    chuc nag 8/3 zui ze……………mong nag wa a……………

  63. smile_all_day 08/03/2011 lúc 15:56

    Cảm ơn chị rất nhiều nha. Chúc chị 8/3 vui vẻ ^^

  64. longphivan 08/03/2011 lúc 19:23

    Tran nhi , nang noi mo ??? chuc nang co 1 ngay 8/3 thit na dzui dze hanh phuc , phat huy tenh than hu nu toi da nga nang =))

  65. umbrella_tn 08/03/2011 lúc 20:23

    bao giờ mới có chap mới đây hả nàng

  66. Thuỳ Anh 08/03/2011 lúc 20:38

    chap mới nàng ơi, hu huh huh hu, chờ lâu cổ dài thêm 2 mét òi nè >0<

  67. eji 08/03/2011 lúc 23:50

    Thanks nang nha

  68. Toyennhi 09/03/2011 lúc 08:00

    Hjc, lau wa dj

  69. lucky 09/03/2011 lúc 21:22

    khi nao co chap moi hic hic

  70. Nhược Hy 09/03/2011 lúc 21:26

    Nàng ơi!khi nào mới có quyển III đây?ta chờ dài cổ rùi nè!

  71. cungquanghang 09/03/2011 lúc 21:39

    ss ơi làm ơn thương tụi em với , post típ giùm em, em mới vào nhà.Cho em đăng kí dài hạn ạ *** xách chiếu, xách nồi, xách dép… chạy nhanh đến góc vườn xí chổ*** nhà ss chật quá, nhiều FAN GỜ ủng hộ không có chổ ngồi, em đứng đợi chương mới vậy

  72. Cung Chủ Cung Quảng Hằng 09/03/2011 lúc 21:40

    Em quên lấy lều che mưa….

  73. ngothithanhthuy 09/03/2011 lúc 21:57

    hoan ho chuc mung nang, mong nang tiep tuc edit

  74. Phụng Hoả Nhi - Hạ Dạ Tiểu Vũ 10/03/2011 lúc 08:06

    hu hu!si s thương tình post nhanh nhanh iiii! em chờ dài cổ oy!

  75. troixanhmaytrang 10/03/2011 lúc 15:47

    Thông báo: bà con cô bác thông cảm,nhà Htran dạo nì cúp điện nên ko thể post bài được,nếu ko có gì trở ngại ,nàng í tôí nay sẽ hậu tạ,….

  76. Min 12/03/2011 lúc 09:49

    ss ơi cho Min hỏi rốt cuộc quyển này dài bao nhiêu vậy ???

  77. Pingback: Xà vương tuyển hậu « Lâu Nhã Các

  78. tuyết kỳ 08/05/2011 lúc 00:42

    Ta thật là thần tượng nàng quá đi!!! Cảm ơn thật thật thật nhiều!!! Nàng Vạn tuế vạn tuế!!:)

  79. Thanh Thanh 30/05/2011 lúc 20:24

    thanks

  80. Ho con zong xang 03/08/2011 lúc 21:11

    Nang oj, chung nao moj co quyen 3 vay? Truyen nang dich hay qua lam ta cho dai co. Nang co gang post truyen tjep nhak. Thanks

  81. Mindy Vu 22/10/2011 lúc 15:50

    Ban oi, co gang len, minh ung ho ban hihi. Minh thich truyen nay lam, ma nghe noi co nhieu tap wa. Minh…minh so ban bo cuoc qua hhuhuhu, dung bo roi tui minh nhe :”) Thanks ban ^^~

  82. nguyennguyen anhanh 16/11/2011 lúc 00:03

    hoho t rat thick nhin mj tung ta tung tang di sang ben nhà 3 nha!@_@!

  83. Mon Ú 29/07/2012 lúc 16:39

    gì mà xinh đẹp tuyệt luân,ta thực sự để bụng nữ9 kô đủ đẹp,ai cũg là mỹ x >.<,qua nhìu chương ta nghĩ Hà tộc vốn kô phàli chủ x of hắc tinh bội,mà chỉ có nvụ bảo vệ,chờ người có duyên là BB thui,o bít lần gặp này là phúc hay là họa =.=,cảm ơn gia chủ đã hoàn thành Q2 nha ^^, nàng nhớ giữ gìn sức khỏe

Chém gió đê